6/18/2016

Tủ Sách Công Giáo

Đăng bởi : Tủ Sách Công Giáo (eBooks) | Lúc : 6/18/2016 | Thể loại :
 
Tủ Sách Công Giáo là bộ sưu tập các sách điện tử eBooks Công Giáo hoàn toàn MIỄN PHÍ để các bạn có thể tải về đọc trên các công cụ máy tính bảng, iPad, iPhone, và Androids. Hầu hết các tập tin trong Tủ Sách Công Giáo ở định dạng EPUB, MOBI và PRC. Các bạn sẽ cần những phần mềm miễn phí như iBook, Kindle, Google Play Books hoặc tương tự để đọc sách. Nếu các bạn cần một số hướng dẫn chi tiết hơn về cách tải phần mềm và cách tải sách xin vào mục hướng dẫn để xem thêm. 

Tủ Sách Công Giáo cũng rất mong có thêm sự cộng tác của các bạn để giúp tủ sách tinh thần của chúng ta được ngày càng phong phú hơn. Nếu bạn nào có các sách công giáo, đặc biệt truyện các thánh ở các định dạng EPUB, MOBI, PRC,  PDF hay Words (doc.) và có lòng muốn đóng góp xin vui lòng liên lạc với Tủ Sách Công Giáo qua địa chỉ email: tsconggiaoviet@gmail.com

Tủ Sách Công Giáo chỉ giúp các đọc giả sưu tầm, đánh máy và chuyển đổi các sách sang dạng sách điện tử eBooks, vì thế mọi công trạng xin tri ân đến các tác giả, nhóm dịch thuật, tủ sách bạn, cùng các nhân đã đóng góp thêm nguồn sách nhằm giúp gửi đến quý đọc giả những cuốn sách tinh thần thật bổ ích trên con đường đức tin.

Chức năng trực tuyến Zamzar này có thể giúp các bạn chuyển đổi định dạng của sách điện tử eBook rất dễ dàng.

Xin chân thành tri ân,
Tủ Sách Công Giáo.
  
Rate this posting:
{[['']]}

google+

linkedin