8/11/2018

Đứng Dậy, Ta Đi Nào!

Đăng bởi : Tủ Sách Công Giáo (eBooks) | Lúc : 8/11/2018 | Thể loại :
ĐỨNG DẬY! TA ĐI NÀO
Tự Thuật Của Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II

Nguyên tác: Alzatevi, andiamo!
Tác giả: ĐGH Gioan Phaolô II
Chuyển ngữ: Hương Vĩnh

EPUB
MOBI
PRC
PDF



Hướng dẫn cách tải và đọc sách eBooks

Khi đến ‘giờ của Ngài’, Chúa Giêsu nói với những người ở với Ngài trong vườn Giết-sê-ma-ni là Phêrô, Gia-cô-bê và Gioan – những môn đệ mà Ngài đặc biệt yêu thương: ‘Đứng dậy! Ta đi nào!’ Chúa Giêsu không phải một mình ‘ra đi’ làm trọn Thánh Ý Chúa Cha: họ cũng phải ra đi với Ngài nữa. 

Tôi nói điều đó nhằm nhắc tới nơi chốn mà tình yêu Chúa Kitô Đấng Cứu Thế đã dẫn đưa tôi, bằng cách kêu gọi tôi ra khỏi quê hương tôi để sinh hoa kết quả ở nơi khác, một hoa trái được tồn tại, nhờ Ân Sủng của Ngài. Vì vậy, để làm vang động lại lời của Thầy Chí Thánh và Chúa chúng ta, tôi cũng lặp lại với mỗi một người trong anh em, thưa Chư Huynh rất thân mến trong chức giám mục: ‘Đứng dậy! Ta đi nào!’ Hãy đi trong sự phó thác nơi Chúa Kitô. Ngài sẽ đồng hành với chúng ta để đạt tới mục đích mà chỉ một mình Ngài biết được.” - ĐGH Gioan Phaolô II

Mọi công trạng xin tri ân đến các tác giả, nhóm dịch thuật, tủ sách bạn, cùng các cá nhân đã góp vào Tủ Sách Công Giáo các nguồn sách hay và bổ ích.

Nguồn: suyniemhangngay.net




Rate this posting:
{[['']]}

google+

linkedin